Leita í fréttum mbl.is

Glæsileg Ríkisstjórn!

Heilir og sælir félagar.

 Nú er vitað hverjir verða Ráðherrar í hinni nýju Ríkisstjórn.

Ég ætla ekki mikið að ræða um ráðherraval Sjálfstæðisflokksins, (hefði mátt verða meiri breytingar), en ætla að ræða meira um Ráðherraval Samfylkingarinnar.

Allt er þetta hið glæsilegasta fólk og er ég einna ánægðastur með að sjá Jóhönnu sem Félagsmálaráðherra.

Þar er ég innilega sammála Bloggvini mínum Emil.

Það verður gaman að fylgjast með henni sem ráðherra.

Ég er viss um að hún á eftir að taka til hendinni í Tryggingamálum fyrir öryrja og aldraða og laga þessa arfavitlausu tekjutengingu.

Össur sem Iðnaðarráðherra:

Þetta verður afar erfitt ráðuneyti, en ég er viss um að Össur mun ráða við það.

Hann ætlar að sætta þá sem halda með náttúruvernd og þeirra sem aðhyllast stóriðju.

Það verður erfitt, en hann ætlar að stíga varlega til jarðar (eins og hann orðaði það) og er ég viss um að hann hefur náttúruvernd að sjónarmiði, þegar hann þarf að taka ákvarðanir.

Ingibjörg sem Utanríkisráðherra:

Að sjálfsögðu tekur hún við þessu ráðuneyti, sem er talið vera annað af mikilvægustu ráðuneytunum.

Hún mun plumma sig vel þarna. 

Kristján Möller sem Samgönguráðherra:

Það verður mjög athyglisvert að fylgjast með honum.

Þetta er einnig sá málaflokkur sem ég sjálfur hef mestan áhuga á.

Björgvin sem Viðskiptaráðherra:

Það kom svolítið á óvart að það var ákveðið að slíta í sundur Iðnaðar- og Viðskiptaráðuneytið.

Nú verður lagt meiri áhersla á það.

Ég er viss um að hann muni koma vel út.

Ég var að vísu ekki búinn að spá honum Ráðherrasæti, (hélt að Ágúst Ólafur yrði ráðherra, en hann verður formaður þingflokksins), en ég óska honum velfarnaðar.

Þórunn sem Umhverfisráðherra:

Þetta var fyrirsjáanlegt og óska ég henni til hamingju með nýja starfið.

Að síðustu vil ég óska öllum hinum nýju Ráðherrum til hamingju með starfið.

Ég er afar ánægður og bíð spenntur að sjá hina nýju stjórn að störfum.

Kveðja, Hörður.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hörður Jónasson
Hörður Jónasson

Höfundur býr í Reykjavík.

Áhugamál höfundar er t.d. ýmis dægurmál s.s. stjórnmál, íþróttir, samgöngumál og kvikmyndir.  Höfundur heldur með Arsenal.

Netfang: hordurj@simnet.is

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 799

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband