Leita í fréttum mbl.is

Ný Ríkisstjórn.

Jæja nú er ég kominn af stað með Bloggin mín.

Reyndar gekk þetta hálf brösuglega í byrjun, þar sem ég var ekki að nota Internet Exploret.

Eftir nokkrar tilraunir til að vista mitt fyrsta blogg þá fattaði ég að fara á IE7.

Þá gekk allt að óskum.

Jæja en að allt öðru. Nú virðist sem þessi nýja Stjórn Sjálfstæðisflokks og Samfylkingar sé að fæðast og er ég mjög ánægður með það.

Spennandi verður að fylgjast með því í kvöld hverjir verða valdir sem nýjir Ráðherrar.

Ég verð að vísu að vinna (vinn hjá Olís), en það er sjónvarpsskjár í vinnunni, þannig að maður getur fylgst með öðru auganu á meðan maður afgreiðir kúnnana.

 Læt þetta nægja í bili.

Hlakka til að fara að skrifa um samgöngumál og skipulagsmál t.d. áhuga minn fyrir háhýsum hérna á höfuðborgarsvæðinu.

Kveðja, Hörður.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hörður Jónasson
Hörður Jónasson

Höfundur býr í Reykjavík.

Áhugamál höfundar er t.d. ýmis dægurmál s.s. stjórnmál, íþróttir, samgöngumál og kvikmyndir.  Höfundur heldur með Arsenal.

Netfang: hordurj@simnet.is

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 6
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband