Leita í fréttum mbl.is

Tvöföldun Suðurlandsvegar frá Reykjavík til Selfoss.

Sælir bloggarar.

Ég var að skoða nýjan vef www.betraisland.is þar sem frumvörp og þingsályktunartillögur eru og getur fólk stutt mál eða verið á móti. einnig getur fólk komið með ný mál á dagskrá og vildi ég láta ykkur vita að ég gerði það.

Málið sem ég hef áhuga á er Tvöföldun Suðurlandsvegar frá Reykjavík til Selfoss. Rök mín eru þau að það ætti að byrja á þessu sem fyrst og til að fjármagna það er að semja við Lífeyrissjóði að lána Ríkinu fé til cirka 25 til 30 ára. Þannig ætti að vera hægt að komast áfram með þetta mál.

kv. Hörður.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll; Hörður !

Alrangt hjá þér; Hörður minn !

Peningar þeir; sem farið hafa - og áfram er ætlað, í 2 földun Suðurlandsvegarins, ættu að fara beinustu leið, í Kjalveg - frá Gýgjarhóli í Byskupstungum - norður að Silfrastöðum, í Skagafirði, ágæti drengur.

Landsmönnum fer fækkandi; af stjórnmálalegum, sem efnahags legum ástæðum, og því má alveg draga niður hraðann, milli Sel foss og Reykjavíkur, úr því sem komið er.

Tenging Norðurlands; við Suðurland, er mun brýnni, í atvinnulegu tilliti, sérstaklega. 

Með beztu kveðjum - sem áður / 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 17.11.2011 kl. 20:19

2 Smámynd: Hörður Jónasson

Sæll Óskar.

Ég held að stjórnmálamenn myndu aldrei samþykkja að malbika kjalveg eða annan hálendisveg á næstunni. Áður þyrfti að klára að laga þjóðveg 1 og alla helstu vegi í kringum þéttbýlisstaði.

kv. Hörður.

Hörður Jónasson, 17.11.2011 kl. 21:51

3 identicon

Sæll á ný; Hörður !

Það; segir þú hins vegar, alveg satt, vitaskuld. En; ég átti við, með lagningu Kjalvegar, að það yrði hliðarverkefni, við lúkningu vegar ins, nr. 1, Hörður minn.

Nei; það verður víst orðið, all framorðið á okkur báðum Hörður, áður en ofstæki Árna Náttúruverndar samtaka Finnssonar, svo og Svandísar nokkurrar Svavarsdóttur tæki að linna, gagnvart þúfunum á Mið- hálendinu, svo sem.

Teljum samt; til einskonar kraftaverka, að Holtavörðuheiðin, fái að vera í friði, fyrir þeim, ágæti drengur.

Með; ekki síðri kveðjum - en þeim seinustu / 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 17.11.2011 kl. 21:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hörður Jónasson
Hörður Jónasson

Höfundur býr í Reykjavík.

Áhugamál höfundar er t.d. ýmis dægurmál s.s. stjórnmál, íþróttir, samgöngumál og kvikmyndir.  Höfundur heldur með Arsenal.

Netfang: hordurj@simnet.is

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 6
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband