Leita í fréttum mbl.is

Afmæli Ragga Bjarna.

Sælir Bloggarar.

Hef ekki skrifað lengi núna, en get ekki annað en komið og skrifað um afmælið hans Ragga Bjarna. Fyrst til hamingju með afmælið Raggi minn. Hann er mikill vinur okkar Olís manna, kemur oft í heimsókn. Ég fór í dag kl. 4 í afmælið hans sem var haldið í anddyri Laugardalshallarinnar.

Það var gaman og komu þar saman með Ragga, Sumargleðin (Þorgeir Ásvals, Hemmi Gunn, Ómar Ragnarson ogfl.)

Þar var sungið nokkur lög og á eftir var boðið upp á gos, kaffi og tertu. Ég náði að taka í höndin á honum þó hann væri mikið umkringdur af fólki.

Því miður kemst ég ekki á Tónleikana hans, þar sem ég verð að vinna.

Kveðja, Hörður. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hörður Jónasson
Hörður Jónasson

Höfundur býr í Reykjavík.

Áhugamál höfundar er t.d. ýmis dægurmál s.s. stjórnmál, íþróttir, samgöngumál og kvikmyndir.  Höfundur heldur með Arsenal.

Netfang: hordurj@simnet.is

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband