Leita í fréttum mbl.is

Ég vil vinstri stjórn eftir kosningar.

Sælir bloggarar.

Nú er Landsfundur VG búinn og kom þar skýr krafa að þeir vilja vinstri stjórn eftir kosningar. Ég tel að þessi minnihluta stjórn Samfylkingar og VG sem er nú við völd, hafa gengið vel og vil að þeir starfi áfram eftir kosningar.

Ennfremur vil ég nú hvíla Sjálfsstæðisflokkinn, þar sem þeir hafa verið við völd í 18 ár. Vil ég benda ykkur bloggurum á vefsíðu Össurar þar sem hann talar um erfðaprinsinn Bjarna Benediktssonar hjá Sjálfsstæðisflokkinn.

http://www.ossur.hexia.net/faces/blog/ossur.do?face=ossur&lang=is

Ég tel að Sjálfsstæðisflokkurinn hefði gott af því að vera í stjórnarandstöðu eftir næstu kosningar.

Kveðja, Hörður.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hörður Jónasson
Hörður Jónasson

Höfundur býr í Reykjavík.

Áhugamál höfundar er t.d. ýmis dægurmál s.s. stjórnmál, íþróttir, samgöngumál og kvikmyndir.  Höfundur heldur með Arsenal.

Netfang: hordurj@simnet.is

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband