Leita í fréttum mbl.is

Persónukjör, til hvers núna?

Hæ, núna liggur frumvarp fyrir Alþingi um breytingar á kosningalögum um Persónukjör við næstu alþingiskosningar. Það gengur út á að flokkar geti ráði því hvort þeir hafi raðaða lista eða óraðaða og að almenningur í landinu geti stillt upp og breytt nöfnum á þeim flokki sem það kýs.

Mér finnst þetta óþarfi, þar sem hér hefur skapast sú hefð að hafa prófkjör nokkrum vikum áður en kosningar eru og getur fólk þá raðað mönnum á lista 1,2,3 ogsvr. Ef þessi persónukjör á að vera á kjördag, þá eru þessi prófkjör alveg óþörf.

Þarna er ég ósammála Lúðviki Bergvinssyni sem flytur þetta mál og er hann þó Samfylkingarmaður eins og ég. Eins held ég að þetta muni tefja talningu á atkvæðum og þarf þá fólk að bíða lengur eftir úrslitum.

Aftur á móti er ég meðmæltur frumvarpi Jóhönnu Sigurðardóttir um Stjórnlagaþing og þjóðaratkvæðagreiðslu. Það finnst mér miklu mikilvægara heldur en þessi persónukjör.

Kveðja, Hörður.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hörður Jónasson
Hörður Jónasson

Höfundur býr í Reykjavík.

Áhugamál höfundar er t.d. ýmis dægurmál s.s. stjórnmál, íþróttir, samgöngumál og kvikmyndir.  Höfundur heldur með Arsenal.

Netfang: hordurj@simnet.is

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 779

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband