Leita í fréttum mbl.is

Gleðilegt Sumar.

Heilir og sælir Bloggarar. Ég vil óska öllum gleðilegt sumar.

Ég hef nú verið í fríi hérna í nokkra mánuði, en ákvað að senda smá skilaboð hérna. Það var bróðir eins af vinnufélaga míns sem spurðist hvort ég ætlaði ekki að uppfæri síðuna. Jú ég ætla að halda áfram að skrifa hérna, svona annað slagið. Annars allt gott að frétta af mér. Ég er bara að vinna og bíða eftir sumrinu og fríinu, því ég ætla til Ítalíu í sumar með krökkunum.

Ég ætla ekkert í þessari fyrstu færslu eftir hlé að fara í saumana á hinum ýmsum málum, það bíður betri tíma.

Kveðja, Hörður.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hörður Jónasson
Hörður Jónasson

Höfundur býr í Reykjavík.

Áhugamál höfundar er t.d. ýmis dægurmál s.s. stjórnmál, íþróttir, samgöngumál og kvikmyndir.  Höfundur heldur með Arsenal.

Netfang: hordurj@simnet.is

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 779

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband