Leita í fréttum mbl.is

Hvað verður um Ágúst Ólaf?

Sælir bloggarar.

Ég var að lesa þá frétt á mbl.is að Lúðvík Bergvinsson hefði verið kjörinn formaður þingflokks Samfylkingarinnar.

Ég get svo svarið að ég hélt að þetta sæti hefði verið frátekið handa Ágúst Ólaf.

Þá fer að fækka titlum sem hann getur fengið, því ekki var hann varaformaður þingflokksins eða ritari.

Þá eru eftir formenn í hinum ýmsum nefndum, en kosið verður í þær á morgun fimmtudag, þegar þing kemur saman.

Feitasti bitinn í nefndunum er formaður Fjárlagagerðar sem kom í hlut Samfylkingarinnar og vonandi fær hann þá stöðu.

Ég bíð spenntur að sjá niðurstöðuna!

Kveðja, Hörður.


mbl.is Lúðvík kjörinn þingflokksformaður Samfylkingar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hörður Jónasson
Hörður Jónasson

Höfundur býr í Reykjavík.

Áhugamál höfundar er t.d. ýmis dægurmál s.s. stjórnmál, íþróttir, samgöngumál og kvikmyndir.  Höfundur heldur með Arsenal.

Netfang: hordurj@simnet.is

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 758

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband