Leita í fréttum mbl.is

Dagur 5. Af hverju ég ćtla ađ kjósa Ţóru sem forseta Íslands.

Sćlir bloggarar.

Í dag held ég áfram ađ koma međ stađreyndir um ţađ af hverju ég ćtla ađ kjósa Ţóru sem forseta Íslands.

Ég ćtla ađ kjósa ţóru ţví hún er hugrökk og mun óhrćdd taka á erfiđum málum sem forseti Íslands.

Ég ćtla ađ kjósa Ţóru ţví hún fćrir okkur ţá jákvćđni og bjartsýni sem hefur svo sárlega skort í ţjóđfélagsumrćđuna.

Ţetta var comment dagsins.

kv. Hörđur.




« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Hörður Jónasson
Hörður Jónasson

Höfundur býr í Reykjavík.

Áhugamál höfundar er t.d. ýmis dægurmál s.s. stjórnmál, íþróttir, samgöngumál og kvikmyndir.  Höfundur heldur með Arsenal.

Netfang: hordurj@simnet.is

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 787

Annađ

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband