Leita í fréttum mbl.is

Dagur 4. Af hverju ég ætla að kjósa Þóru.

Sælir bloggarar.

Í dag ætla ég tala um af hverju ég ætla að kjósa Þóru vegna Umhverfismála.

1. Ég ætla að kjósa Þóru af því hún er búin að flokka allt rusl í 20 ár og notar lífræna heimilisúrganginn sinn sem áburð í sínum eigin grænmetisgarði.

Einnig hefur hún ferðast um allan heim.

2. Ég ætla að kjósa Þóru af því hún fór alla leið til Indlands til að taka viðtal við Dalai Lama.

Og sem sjónvarpskona:

3. Ætla ég að kjósa Þóru af því hún hefur staðist munnlegt próf á hverju kvöldi í Kastljósinu.

Kem svo aftur á morgun með fleiri þætti af hverju ég ætla að kjósa Þóru.

kv. Hörður.






« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hörður Jónasson
Hörður Jónasson

Höfundur býr í Reykjavík.

Áhugamál höfundar er t.d. ýmis dægurmál s.s. stjórnmál, íþróttir, samgöngumál og kvikmyndir.  Höfundur heldur með Arsenal.

Netfang: hordurj@simnet.is

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 758

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband