Leita í fréttum mbl.is

Huang hættur við og snýr sér til Finnlands og Svíþjóðar.

Sælir bloggarar.

Nú segir Huang að hann sé hættur við að reyna að fjárfesta hér á landi. Enda mun Ögmundur ekki skipta um skoðun. Hann ætlar að snúa sér til Finnlands og Svíþjóðar.

Ég held að Ögmundur vilji loka landinu fyrir öllum erlendum fjárfestum og vilji að landið verði eins og eitt land í Asíu.........

Og hvaða land er það? Þið getið giskað á það..........

Jú það er Norður Kórea.!!!!! Sem er einangrað land.

Spurningin er þá sú vill Ögmundur loka landinu???????????????

Eða á ég að umorða spurninguna, vill VG loka landinu t.d. með því að hræða alla erlenda fjárfesta frá að koma til landsins. t.d. með kolefnisskattinum.

kv. Hörður.

 


mbl.is Huang snýr sér til Finnlands og Svíþjóðar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Eigum við kannski að bíða og sjá hvernig honum vegnar í Svíþjóð? Svona kostaboð eru ekki fordæmalaus þar.

Jón Steinar Ragnarsson, 26.11.2011 kl. 16:48

2 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Af hverju skyldi hann ekki nefna Danmörku, Noreg, Þýskaland eða Frakkland t.d.?

Ég get sagt þér það, en þú færð að geta þrisvar.

Jón Steinar Ragnarsson, 26.11.2011 kl. 16:49

3 Smámynd: Sandy

  Er sem sagt ekki hægt að fjárfesta nema að eiga landið og miðin? Mér er mjög í minni þegar varnaliðið var hér (og þeir áttu ekki einu sinni landið) þá var girðing í kring og herlög giltu innan girðingar.Það þýddi ekki fyrir nokkurn Íslending að fara inn fyrir girðingu. Ég er þess vegna mjög fegin að Ögmundur tók þessa ákvörðun. Hvernig skildi það þá vera með landið undir álverinu í Straumsvík, er hugsanlegt að Hafnfirðingar hafi selt landið undir álverið?

Sandy, 26.11.2011 kl. 22:19

4 Smámynd: Hörður Jónasson

Sæl Sandy.

Ég sagði aldrei að þegar einhver erlendur fjárfestir kæmi hér að hann mundi eiga landið og miðin. En það sem okkur vantar núna eru peningar inn á okkar hagkerfi. Ég er ekki sjálfsstæðismaður né stend neitt sérstaklega með stóryðju hér á landi en það er hægt að fjárfesta í öðru t.d. ferðaþjónustu, Kísilverksmiðju sem er notar græna orku og fleiri eins og fyrirtæki sem hýsir tölvuþjónana svo maður komist á Internetið (man ekki hvað þau heita) þau þurfa mikið rafmagn en mengja ekkert. Það nýjasta er það að þessi svokallaði kolefnisskattur sem á að setja á stórfyrirtæki aukalega, en þau verða skattlögð alls staðar í Evrópu frá ESB að ég held og þess vegna yrði þetta tvísköttun ef af yrði.

Og í sambandi við Huang þá hefði verið hægt að semja við hann t.d. hægt að legja honum landi en Ögmundur vildi ekki hitta hann og var mótfallin þessu frá byrjun.

Hörður Jónasson, 26.11.2011 kl. 23:59

5 Smámynd: Sandy

Sæll Hörður! Ég tek undir með þér, þar sem þú bendir á að ekki einu sinni hafi verið talað við Huang, það er böl..... dónaskapur. Ég hef nefnilega ekkert á móti erlendri fjárfestingu, hinsvegar hef ég á móti því að landið sé selt, þá skiptir ekki máli hvort fjárfestar koma frá Kína eða Evrópu, enda á ég fallegt barnabarn frá Kína og hef ekkert út á þá að setja, enda færu þeir væntanlega eftir Íslenskum lögum væru þeir með rekstur hér.

                                                Bestu kveðjur!

Sandy, 27.11.2011 kl. 09:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hörður Jónasson
Hörður Jónasson

Höfundur býr í Reykjavík.

Áhugamál höfundar er t.d. ýmis dægurmál s.s. stjórnmál, íþróttir, samgöngumál og kvikmyndir.  Höfundur heldur með Arsenal.

Netfang: hordurj@simnet.is

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 8
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband