Leita í fréttum mbl.is

Meira um Vegatolla.

Sælir bloggarar.

Vildi benda ykkur á að það hefur skapast mikil umræða um Vegatolla í athugasemdum hjá mér hérna neðar á síðunni. Ekki eru allir á eitt sáttir hvort á að setja vegatolla á eða ekki. Þó ég sé fylgjandi vegaframkvæmdum sem er mitt áhugamál, þá er ég líka fylgjandi þess að Lífeyrissjóðirnir koma að öðrum framkv. eins og byggingu nýs Landsspítala (þó hefði ég viljað hafa hann í Fossvogi en ekki niðri við Hringbraut) Eins er ég líka fylgjandi þess að Lífeyrissjóðirnir hjálpi til við Heilbrigðiskerfið svo Ríkissjóður þurfi ekki að skera niður eins mikið.

En ég held samt það sem mest er verið að ræða um að Lífeyrissjóðirnir komi að Nýframkv. í vegamálum.

Kveðja, Hörður.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmfríður Bjarnadóttir

Ég hef ekki myndað mér skoðun á því hvort vegatollar eri leiðin til að fjármagna vegaframkvæmdir. Til þess veit ég enn of lítið til að mynda mér skoðun. Var í Oslo fyrir nokkrum árum og þar voru þá vegatollar á öllum leiðum inn og út úr borginni.

Hólmfríður Bjarnadóttir, 29.10.2009 kl. 01:25

2 Smámynd: Björn Heiðdal

Þeir sem eiga peninga verða að borga og hinir geta bara verið heima hjá sér.  Draga úr mengun og græða í leiðinni.  Hvað gæti verið betra.

Björn Heiðdal, 29.10.2009 kl. 08:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hörður Jónasson
Hörður Jónasson

Höfundur býr í Reykjavík.

Áhugamál höfundar er t.d. ýmis dægurmál s.s. stjórnmál, íþróttir, samgöngumál og kvikmyndir.  Höfundur heldur með Arsenal.

Netfang: hordurj@simnet.is

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband