Leita í fréttum mbl.is

Ágúst Ólafur formaður Viðskiptanefndar.

Sælir bloggarar.

Ég hef nú verið að vinna kvöldvaktir, svo ég hef ekki getað fylgst nógu vel með blogginu sl. 1-2 daga.

Held samt að enginn skaði sé skeður.

Er að skoða bloggið núna og fór inn á bloggsíðu Ágústar Ólafar.

Þar segir hann frá þeim verkefnum sem hann fékk og biður menn að sofa alveg rólega yfir velferð sinni.

Ég ætla að taka hann á orðinu, líka vegna þess að ég er fylgismaður Samfylkingarinnar.

Nú kemur það í ljós að það var hans vilji að verða formaður Viðskiptanefndar og fékk hann það.

Ég óska honum til hamingju með það og þau önnur störf sem hann fær.

Ég get núna sofið rólegur eins og allir aðrir ættu líka að geta gert.

Ágúst segist vera ánægður með þau störf sem honum hafa verið fólgin.

Kær kveðja,

Hörður.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hörður Jónasson
Hörður Jónasson

Höfundur býr í Reykjavík.

Áhugamál höfundar er t.d. ýmis dægurmál s.s. stjórnmál, íþróttir, samgöngumál og kvikmyndir.  Höfundur heldur með Arsenal.

Netfang: hordurj@simnet.is

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband